Bình chữa cháy Tomoken chính hãng, giá rẻ tại Vinh

Thành Đạt cập bến lô bình chữa cháy cao cấp với công nghệ tiên tiến đến từ Nhật Bản - Bình chữa cháy Tomoken.

THÀNH ĐẠT tự hào là nhà phân phối độc quyền khu vực Bắc Miền Trung. Với 12 năm kinh nghiệm cũng cấp vật tư thiết bị PCCC, Thành Đạt luôn đảm bảo là đơn vị cung cấp thiết bị PCCC chuyên nghiệp, đảm bảo an toàn.



BÌNH CHỮA CHÁY TOMOKEN CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?

=》Các chất liệu cấu tạo cho bình cứu hoả tomoken được sử dụng là loại tốt nhất, hỗ trợ tối đa nâng cao tuổi thọ và giúp vận chuyển và sử dụng an toàn
=》Áp dụng công nghệ hoàn toàn tự động CNC trong việc thiết lập các mối hàn. Phương pháp này được nhiều hãng lớn tren thế giới áp dụng giúp ổn định trong mọi điều kiện môi trường khắc nghiệt.
=》Bình chữa cháy được phun tự động bằng robot với lớp sơn tĩnh điện, đảm bảo độ bền vững trên 5 năm.
=》Van chữa cháy giữ áp suất cho bình chữa cháy bột được làm bằng vật liệu hợp kim đồng mạ crom, trong mọi điều kiện thời thiết cũng không gây rỉ sét, hoen ố, bạc màu.
=》Đặc biệt, khác với van bình PCCC thông thường, TOMOKEN sử dụng van được trang bị khóa an toàn, giúp thiết bị cứu hoả xách tay này tự điều áp trong điều kiện nắng nóng và môi trường khắc nghiệt nhất.
=》Vòi phun thiết bị chữa cháy tomoken được chế tạo bằng vật liệu nhựa siêu mềm, giúp ống không bị biến dạng như các sản phẩm giá rẻ. đả bảo ổn định khả năng sử dụng chữa cháy sau nhiều năm.



Bình cứu hoả tomoken là loại bình cứu hoả được sản xuất bởi công nghệ Nhật Bản. thiết bị PCCC này được kiểm soát nghiêm ngặt về chất lượng, áp lực, và năng lực chữa cháy tuyệt vời.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN TM VÀ CN THÀNH ĐẠT
Địa chỉ: Tầng 1, Chung cư Lũng Lô, đường Hồ Xuân Hương, P.Vinh Tân, TP Vinh (Sau bến xe chợ Vinh).
Hotline: Mrs. Hằng- 0917.614.114
Email : thanhdatmcn@gmail.com
Web : dienmaythanhdat.com
           Pcccthanhdat.com

Tin Liên Quan