Thành Đạt khẳng định thương hiệu tại dự án 35- dự án BW tại KCN VSIP

Là nhà phát triển Khu Công nghiệp, Đô thị và Dịch vụ hàng đầu tại Việt Nam, luôn đặt mục tiêu phát triển bền vững lên hàng đầu, Dự án VSIP Nghệ An đã được thiết kế và phát triển theo hướng sạch...

Tính đến ngày 15/12/2021, Khu Công nghiệp VSIP Nghệ An đã thu hút 30 dự án đầu tư (trong đó có 14 dự án FDI) với diện tích đất cho thuê 131,34 ha (trên tổng diện tích đất xây dựng nhà máy 263,23ha), đạt tỷ lệ lấp đầy 49,9% (dự kiến thu hút khoảng hơn 40.000 lao động địa phương); tỷ suất đầu tư bình quân của dự án thứ cấp trong Khu Công nghiệp VSIP Nghệ An đạt khoảng 115,08 tỷ đồng/ha.

Một trong số các dự án đó phải kể đến Dự án 35 - Công ty cổ phần BCI tại Khu công nghiệp VSIP do CTCP BCI làm chủ đầu tư, với tổng vốn đầu tư lên đến 205 tỷ đồng.
 
 
Dự án 35 – BW tại KCN VSIP

Thành Đạt tự hào là Công ty tiếp nhận việc cung cấp, thi công lắp đặt hệ thống PCCC tại Dự án 35 – dự án BW tại KCN VSIP, góp phần mang lại an toàn PCCC cho dự án nói riêng và KCN VSIP nói chung.
 
 
Kỹ thuật viên của Thành Đạt trực tiếp làm việc taị công trình
 
Với đội ngũ kỹ thuật được nâng cao kiến thức và tính chuyên nghiệp trong công việc, Thành Đạt đã cử những kỹ thuật ưu tú nhất đến trực tiếp làm việc , nắm bắt tình hình và xử lý những sự cố phát sinh ngay tại công trình.
 
 

Vật tư tập kết tại công trình
 
Team Thành Đạt đang ngày đêm bám sát công trình để thực hiện đúng tiến độ của dự án, một mặt đảm bảo đúng tiến độ, một mặt đảm bảo chất lượng thi công, mang đến sự an toàn về mặt lâu dài.
 
 
Phụ kiện van khoá lắp đặt tại công trình
 
Mỗi một vật tư, phụ kiện được cấp ra công trình đều được đội ngũ kho và văn phòng kiểm soát chặt chẽ về số lượng cũng như chất lượng, điều đó ngày càng khẳng định vị thế vững chắc của thương hiệu mang tên Thành Đạt.








Một số hình ảnh thi công ngay tại công trình

Tin Liên Quan